วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

Dargon Nest (3)

สวัสดีค่ะ 

วันนี้ก็กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ 
จากที่ค้างกันไว้ วันนี้เอยจะพาไปเจาะลึก
คลาสของอาชีพต่างๆ 
เมื่อเพื่อนเล่นจนถึง LV.15
เพื่อนๆก็ต้องเลือกคลาส(คล้ายๆเลือกเมเจอร์)
แต่ละคลาสก็จะมีความสามารถแตกต่างกันไป 
เราก็เลือกตามความชอบของเรา
เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละคลาสมีความสามารถอะไรกันบ้าง

________________________________________________________


CLERIC (นักบวช)


 เมื่อเราเล่นถึง LV.15 แล้ว เราจะต้องเลือกคลาสแยกสาย สำหรับ Cleric แล้วสามารถแยกได้เป็น Paladin และ Priest

_____________________________________________________________


"Paladin" เป็นหนึ่งในอาชีพที่มากด้วยสกิลบัพและปริมาณ HP ที่เหลือล้น มีสกิลที่สามารถเรียกให้มอนสเตอร์จำนวนมากหันมาโจมตีตนเองแทนเพื่อนๆได้ เมื่อบวกกับสกิลในการป้องกันที่แข็งแกร่งแล้วจึงทำให้พาราดินเป็นอาชีพยืนระยะได้ดีกว่าอาชีพอื่นแม้ในดันเจี้ยนที่มีความยากในระดับสูง สกิลสนับสนุนและสกิลป้องกันเยอะเป็นตัวเข้าชนรับความเสียหายแทนเพื่อนได้ดีเป็นอันดับต้นๆ โดยอาชีพสาย Paladin จะสามารถเปลี่ยนอาชีพคลาส 3 ได้เมื่อมีLV. 45 ก็คืออาชีพ Guardian และ Crusader

"Guardianการป้องกันความเสียหายให้กับทั้งตัวเองและเพื่อนร่วมทีมของเขาด้วยฟองการ์เดียนของเขา แน่นอนบรรดาผู้พิทักษ์ฟองเดียวกันนอกจากนี้ยังสามารถนำมาใช้เพื่อทำให้เกิดการระเบิดศัตรู ระเบิดฟองการ์เดียนและความเสียหายกับศัตรูที่อยู่ในรัศมี 3m ปลดเปลื้องอุปสรรคการป้องกันความเสียหายที่เกิดการดูดซับกับพันธมิตรในรัศมี 5 เมตร

"Crusader" สงครามพร้อมเสมอที่จะไปงานปาร์ตี้ แต่เขาปฏิเสธที่จะออกค้อนยักษ์ที่บ้าน ด้วยนิสัยของเขาที่ชัดเจนของการเจาะผ่านศัตรูเกราะพนักงานและด้องเดียวกับการนัดหยุดงานของสงครามอาจจะสนุกน้อยเล็กน้อยสำหรับคนอื่น ๆ เพิ่มพลังโจมตีเวทมนตร์ในความสัมพันธ์กับ STR และเพิ่มพลังโจมตีทางกายภาพที่เกี่ยวข้องกับการ INT ในระยะเวลาหนึ่ง
_____________________________________________________________

"Priest"  ซึ่งเป็นนักเวทย์ที่เกี่ยวกับกาลเวลาและห่วงมิติ ถึงแม้ว่าพลังเวทย์จะไม่เท่ากับสาย Elemental Lord แต่ความสามารถนั้นไม่ได้ด้อยไปกว่า Elemental Lord เลย โดย Force User มีความสามารถในการปั่นป่วนศัตรูได้ดีเยี่ยม อย่างเช่น ดูดมอนสเตอร์ให้มารวมอยู่จุดเดียวกัน , ทำให้ในอาณาเขตนั้นหากมีศัตรูเดินมาจะติด Slow  หยุดเวลาเหล่ามอนสเตอร์ไม่ให้สามารถทำอะไรได้ (ไม่สามารถใช้ได้กับบอส) นอกจากนี้ยังมีบัฟช่วยสมาชิกในปาร์ตี้อีกด้วย ถึงแม้ว่าสกิลจะไม่แรงเท่า Elemental Lord แต่ว่าลูกเล่นและสีสันของสายนี้ไม่น้อยหน้าไปกว่า Elemental Lord

โดยอาชีพสาย Force User จะสามารถเปลี่ยนอาชีพคลาส 3 ได้เมื่อมี LV. 45 ก็คืออาชีพ Saint และ Inquistor

"Saint" ใช้พลังจากจักรวาลและสิ่งแวดล้อม อารมณ์ออกแนวมาเจสรักษ์โลก ไม่ใช่พลังความมืดที่ทุกท่านคิดกัน เป็นเวทย์ที่พัฒนามาจากสายแรงโน้มถ่วง หรือสาย Gravity ของ Forceuser

"Inquistor" จะเน้นการโจมตีด้วยเวทย์ โดยความสามารถในการสร้างความเสียหายทางเวทย์มนต์สูงมากที่จำทำให้ศัตรูที่โชคร้ายติดอยู่ในพายุลูกศรของเธอ แต่ทั้งหมดมักจะมีข้อเสียเสมอเพราะเป็นอาชีพที่เปราะบางมาก จึงต้องใช้ทักษะทักษะในการเล่นมาก
_____________________________________________________________

วันนี้ก็พอแค่นี้ก่อนนะคะ
แล้วบทความหน้ากลับมาพบกันใหม่อีก 1  อาชีพ 
วันนี้เพื่อนๆ ก็ลองไปเล่น Cleric กันก่อนนะคะ 
เกมนี้ควรเล่นให้ได้ทุกอาชีพค่ะ เพราะมันทุกอาชีพเลย
เอย คอนเฟิร์ม 55 55 

บ้ายย บายย ยย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น