วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

Dargon Nest (5)

สวัสดีค่ะ 

กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ 
วันนี้เอยก็จะมาบอกเพื่อนๆ ถึงคลาสอีก
อาชีพนึงที่ ติดเพื่อนๆไว้ 
อาชีพที่สามแล้วนะคะ 
เป็นยังไงกันบ้างได้ลองไปเล่นกันดูบ้างรึยัง
ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ จะสนุกเหมือนเอยรึเปล่าน้า า 
ถ้าเป็นยังไง แชร์บอกกันบ้างนะคะ 
เรามาต่อกันเลยดีกว่าา 

_____________________________________________________________

SORCERESS (นักเวทย์)


เมื่อเราเล่นถึง LV.15 แล้ว เราจะต้องเลือกคลาสแยกสาย สำหรับ Sorceress แล้วสามารถแยกได้เป็น Elemental Lord และ Force User

_____________________________________________________________


"Elemental Lord" ถือว่าเป็นสายอาชีพจ้าวแห่งธาตุ Fire & Water ซึ่งแต่ละธาตุก็จะมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนกัน โดยในธาตุ Fire (ไฟ) จะเป็นสายที่ลดเลือดมอนสเตอร์ได้เรื่อยๆ โดยหากเป้าหมายไหนถูกไฟเราเข้าไปจะติดสถานะ Burn(เผา) ยิ่งเวทย์ไฟเราแรงมากเท่าไร ความแรงในการเผายิ่งแรงมากยิ่งขึ้นเท่านั้น
ส่วนธาตุ Water (นํ้าแข็ง) จะเป็นสายที่ทำให้มอนสเตอร์ติดสถานะ Slow โดยความหนืดจะขึ้นอยู่กับสกิลที่ใช้ นอกจากนี้ยังทำ Freeze (แช่แข็ง) มอนสเตอร์ได้อีกด้วย ซึ่งมอนสเตอร์ทั่วไปหากโดนไปแล้วจะถึงกับหยุดนิ่งทำอะไรไม่ได้กันเลย ยกเว้นบอสจะทำให้นํ้าแข็งเกาะได้แต่ไม่สามารถที่จะหยุดบอสได้ รวมถึง Slow ด้วยจะไม่ส่งผลต่อบอส แต่การแช่แข็งมอนสเตอร์และบอสนั้นเป็นอะไรที่ดีมาก เพราะเป้าหมายที่ติดแช่แข็ง จะได้รับค่าความเสียหายจาก กายภาพและเวทย์มนต์ มากกว่าเดิม 30-50% กันเลยทีเดียว
แต่ถ้าหากพูดถึงความแรงโดยรวมแล้วต้องยกให้กับสาย Fire เรื่องสนับสนุนหรือก่อกวนเล็กน้อยก็ยกให้ Water  เล่นผสมไปเลยก็ดี

โดยอาชีพสาย Elemental Lord จะสามารถเปลี่ยนอาชีพคลาส 3 ได้เมื่อมี LV. 45 ก็คืออาชีพ Saleana และ  Elestra 

"Saleana" จะเน้นสกิลไปทางสายไฟ

"Elestra" จะเน้นสกิลไปทางสายน้ำแข็ง

สายน้ำแข็งจะเล่นง่ายกว่า และได้เปรียบกว่าในการ PVP เนื่องจากมีสกิล ในการขัดขวางหรือทำให้ชะงักมากกว่า รวมถึง shield ที่แข็งแรงคงทนมากกว่า แต่แน่นอนว่า ความแรงในการยิงสกิล ต่อ 1 hit นั้น ก็ต้องเป็นสายไฟ ดังนั้น การ up skill ก็ควรจะเน้นไปตามความชอบของแต่ละคนค่ะ
เท่าที่อ่านจากหลายๆความคิดเห็นในเวบ ส่วนใหญ่แนะนำให้ up แบบผสม หรือ hybrid กัน แต่จะ ผสมกันแบบไหนก็แล้วแต่แนวทางของแต่ละคนค่ะ

_____________________________________________________________


"Force User"  ซึ่งเป็นนักเวทย์ที่เกี่ยวกับกาลเวลาและห่วงมิติ ถึงแม้ว่าพลังเวทย์จะไม่เท่ากับสาย Elemental Lord แต่ความสามารถนั้นไม่ได้ด้อยไปกว่า Elemental Lord เลย โดย Force User มีความสามารถในการปั่นป่วนศัตรูได้ดีเยี่ยม อย่างเช่น ดูดมอนสเตอร์ให้มารวมอยู่จุดเดียวกัน , ทำให้ในอาณาเขตนั้นหากมีศัตรูเดินมาจะติด Slow  หยุดเวลาเหล่ามอนสเตอร์ไม่ให้สามารถทำอะไรได้ (ไม่สามารถใช้ได้กับบอส) นอกจากนี้ยังมีบัฟช่วยสมาชิกในปาร์ตี้อีกด้วย ถึงแม้ว่าสกิลจะไม่แรงเท่า Elemental Lord แต่ว่าลูกเล่นและสีสันของสายนี้ไม่น้อยหน้าไปกว่า Elemental Lord

โดยอาชีพสาย Force User จะสามารถเปลี่ยนอาชีพคลาส 3 ได้เมื่อมี LV. 45 ก็คืออาชีพ Masjesty และ Smasher

"Masjesty" เป็นเวทย์ที่ใช้พลังจากจักรวาลและสิ่งแวดล้อม อารมณ์ออกแนวมาเจสรักษ์โลก ไม่ใช่พลังความมืดที่ทุกท่านคิดกัน เป็นเวทย์ที่พัฒนามาจากสายแรงโน้มถ่วง หรือสาย Gravity ของ Forceuser

"Smasher" จะเน้นการโจมตีด้วยเวทย์ โดยความสามารถในการสร้างความเสียหายทางเวทย์มนต์สูงมากที่จำทำให้ศัตรูที่โชคร้ายติดอยู่ในพายุลูกศรของเธอ แต่ทั้งหมดมักจะมีข้อเสียเสมอเพราะเป็นอาชีพที่เปราะบางมาก จึงต้องใช้ทักษะทักษะในการเล่นมาก

_____________________________________________________________

วันนี้ก็พอแค่นี้ก่อนนะคะ
แล้วบทความหน้ากลับมาพบกันใหม่กับอาชีพสุดท้าย
วันนี้เพื่อนๆ ก็ลองไปเล่น Sorceress กันก่อนนะคะ 
เกมนี้ควรเล่นให้ได้ทุกอาชีพค่ะ เพราะมันทุกอาชีพเลย
เอย คอนเฟิร์ม 55 55 

บ้ายย บายย ยย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น